Gọi cho chúng tôi : 08.6656.5252
Giỏ hàng Số lượng: 0 SP
  • Slide 02
  • Slide 01
  • Slide 3

Thời trang độc và lạ trong hè năm nay

Đặt hai chữ "giá rẻ" hay “bình dân” cạnh đồ thiết kế nghe có vẻ khập khiễng nhưng không vì lẽ đó mà nó đồng nghĩa với lỗi mốt hay kém thời trang.
 
Đồ thiết kế bình dân từ khi ra đời vẫn luôn giữ được cái “chất” cần có của những sản phẩm thời trang mang mác đồ thiết kế. Thậm chí, nó còn nhanh chóng khẳng định chỗ đứng của mình khi trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của không ít các tín đồ mua sắm ngày nay.
 
Tín đồ thời trang Việt 01
Không chỉ tín đồ mà giới nghệ sĩ cũng mê đồ thiết kế bình dân/giá rẻ
 
Tín đồ thời trang Việt 02
Nghệ sĩ múa Linh Nga và con gái Luna thể hiện tình yêu với dòng thời trang này
 
Đâu cần sang chảnh mới là đồ thiết kế
 
Trước đây, đồ thiết kế là thứ quần áo sang chảnh được “đo ni đóng giày” cho những quý cô công sở dư dả tài chính. Nói như vậy có lẽ cũng chẳng sai, bởi bấy lâu nay không ít người vẫn mặc định rằng đồ thiết kế hẳn sẽ phải là những sản phẩm thời trang cao cấp của các nhà thiết kế vốn đã có ít nhiều tên tuổi trong nước; là những món đồ được chăm chút rất cẩn thận từ khâu lựa chọn, xử lý chất liệu cho đến từng đường kim mũi chỉ trong quá trình lên hình sản phẩm.
 
Quan trọng là sau từng ấy những công đoạn, đồ thiết kế thường có cái giá chẳng thân thiện chút nào. Và dù có thích thì với mức thu nhập tầm trung, nhiều bạn trẻ cũng đành phải ngoảnh mặt làm ngơ với các sản phẩm đắt tiền ấy. Thay vào đó, họ sẽ rút ví cho hằng hà sa số những shop thời trang bán đồ Quảng Châu, Thái Lan, đồ Việt Nam xuất khẩu, nơi chẳng bao giờ thiếu những mẫu mã đang thuộc xu hướng hàng đầu với cái giá dễ khiến các tín đồ mua sắm mềm lòng.
 
Gốc gác “sang chảnh” là thế nhưng khoảng 1 năm trở lại đây, khái niệm “đồ thiết kế” lại bắt đầu được bình dân hóa với sự xuất hiện của những “thương hiệu” đồ thiết kế giá rẻ.
 
Chủ nhân của những “thương hiệu” đồ thiết kế bình dân nho nhỏ này phần đông là những nhà thiết kế “tay ngang”, có thể đó là một stylish hay biên tập viên của một tờ tạp chí thời trang, một graphic designer hay đơn thuần chỉ là một cô sinh viên đang theo học cái ngành chẳng liên quan chút nào đến thời trang cả. Họ chưa bao giờ nhận mình là nhà thiết kế, họ làm đồ trước hết là để thỏa mãn niềm đam mê thời trang cá nhân và mong muốn chia sẻ niềm đam mê ấy với nhiều người.
 
Đơn cử như câu chuyện của Nosbyn, một thương hiệu đồ thiết kế bình dân khá nổi ở Sài Gòn, cô chủ của Nosbyn là một tín đồ thời trang “cuồng” hai gam màu đen, trắng và đặc biệt ghét việc cứ phải mua đi mua lại những chiếc áo mà cô nàng thích chỉ vì hay làm mất đồ.
 
Và mọi chuyện bắt đầu khi cô nàng trở về Việt Nam và chẳng thể tìm mua nổi một chiếc áo nào ưng ý (mặc cùng đồ gì cũng đẹp) nên đã ra hàng tự đặt may một cái theo ý mình. Chẳng ngờ tới là lại có quá nhiều người hỏi thăm chiếc áo này nên cuối cùng nó được làm thành hai phiên bản đen, trắng và bán ra với cái giá chỉ 10$ (210 ngàn đồng) cùng suy nghĩ đơn giản rằng nhà thiết kế “tay ngang” như mình chắc chỉ 10$ là hết cỡ. Hơn nữa với cái giá này, nếu có lỡ làm mất áo khách hàng cũng dễ dàng mua lại được.

Tin tức khác

0901 349 349